ĐƯA BA HANG ĐỘNG Ở PHONG NHA VÀO KHAI THÁC

Ngày 23 tháng 11 năm 2017, tỉnh Quảng Bình đã đồng ý cho Công ty TNHH Jungle Boss thực hiện khai thác thử nghiệm tuyến du lịch khám phá ba hang động là hang Đại Ả, hang Over và hang Pygmy từ 1/12/2017 đến 1/5/2018.

Dua-ba-hang-dong-o-Phong-Nha-Quang-Binh-vao-khai-thac-1


Ba hang động này thuộc hệ thống hang vòm của quần thể Phong Nha, nằm trong phân khu phục hồi sinh thái của Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình. Hang Đại Ả còn có tên khác là hang Hổ, chiều dài 1.616m, chiều sâu 46m, cửa hang rộng 50m.

Dua-ba-hang-dong-o-Phong-Nha-Quang-Binh-vao-khai-thac-

Hang Over nằm cách hang Hổ khoảng 100m, chiều dài 3.244m, chiều sâu 104m, cửa hang rộng 30m, cao 25m, điểm rộng nhất trong lòng hàng rộng 125m. Hang cuối cùng là hang Pygmy, chiều dài 845m, chiều sâu 94m... Cùng khám phá thiên đường du lịch Quảng Bình với Happytours.

Dua-ba-hang-dong-o-Phong-Nha-Quang-Binh-vao-khai-thac-2


Điểm xuất phát của tuyến du lịch là tại Km24, đường 20 - Quyết Thắng, du khách sẽ đi bộ 3 ngày 2 đêm xuyên qua rừng nguyên sinh với chiều dài quãng đường khoảng 20km. Đây sẽ là một hành trình khó quên với trải nghiệm bổ ích và lý thú cho các du khách tham quan.

Dua-ba-hang-dong-o-Phong-Nha-Quang-Binh-vao-khai-thac-0

Dua-ba-hang-dong-o-Phong-Nha-Quang-Binh-vao-khai-thac-

Sau giai đoạn khai thác thử nghiệm, công ty Jungle Boss sẽ báo cáo kết quả lên Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình, để các cơ quan quản lý xem xét xem có thể đưa tuyến vào khai thác chính thức hay không.
Du lịch Quảng Bình cùng Happytours

Sưu tầm.