MÙA XUÂN ĐẾN TRUNG QUỐC NGẮM HOA Ở ĐÂU?

Quý vị đang có dự định du lịch Trung Quốc mùa xuân này, nhưng vẫn phân vân chưa biết nên đi đâu? Dưới đây là những điểm ngắm hoa và nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng cho quý khách và gia trong kỳ nghỉ xuân Mậu Tuất 2018.

1. Trương Gia Giới - tiên cảnh chốn bồng lai
Nằm về phía tây bắc của tỉnh Hồ Nam, Trương Gia Giới nằm lọt giữa vùng đất nhô lên  của cao nguyên tỉnh Vân NamQuý Châu với vùng trũng xuống của hồ Động Đình. Vùng đất này có khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ với sự nhấp nhô của các ngọn núi kỳ lạ mọc san sát  với các khe núi và thung lũng chằng chịt. Vốn nổi tiếng trong du lịch Trung Quốc bởi có nguồn tài nguyên du lịch độc đáo như có công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, có thung lũng Sách Khê, khu bảo tồn thiên nhiên Thiên Tử Sơn, khu phong cảnh Vũ Lăng Nguyên… Còn được biết đến với một cái tên khác là Thanh Nham Sơn, là công viên quốc gia đầu tiên của Trung Quốc vào năm 1982.


2. Vũ Hán rực rỡ trong mùa hoa anh đào
Khi xuân về với thành phố Vũ Hán cũng là thời điểm những cây anh đào trong trường đại học Vũ Hán gần làng hoa Đông Hồ bắt đầu bung nở những cánh hoa phớt hồng đầu tiên. Hàng năm, vào tháng 2 và 3 những cây anh đào lại nở rộ. Có đến trên 6.000 gốc đào trong thành phố với hơn 300 loài khác nhau cùng nở, đây cũng chính là thời điểm thành phố Vũ Hán rộn ràng hơn bất cứ khi nào, vì sự góp mặt của các du khách từ khắp nơi đổ về. Cả thành phố tràn ngập sắc anh đào, người đi ngắm hoa đông như trẩy hội, một bầu không khí thật tuyệt vời.


3. Cảnh sắc Hàng Châu
Nhắc đến Hàng Châu người ta thường nghĩ tới những câu chuyện lịch sử Trung Quốc cùng những cánh hoa đào nở muộn. Người Trung Hoa có câu: “Thượng hữu thiên đàng, hạ hữu Tô Hàng” có nghĩa là “Trên trời có thiên đàng, dưới đất có Tô ChâuHàng Châu”. Vào độ cuối xuân, những cây đào trước Tây Hồ lộng gió bung nở đợt hoa cuối mùa lại càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp của miền đất này.


4. Mê hoặc Điểu Trấn – Tây Đường
Ta có thể so sánh vẻ đẹp của thị trấn Gia Nghĩa như nhan sắc của một người thiếu nữ đẹp vậy. Non xanh cẩm tú. Nhiều người thường nhắc nhở như một lời cảnh báo nhưng phần lớn là một lời khen khéo về vùng đất này rằng, cẩn thận đi qua đây không bị mê hoặc bởi  “người đẹp”. Điểu Trấn vẫn còn giữ cho mình cái nét cổ kính vốn có, đó là những công trình, những phong cách kiến trúc từ nhà Minh, nhà Thanh vẫn nguyên vẹn cái vẻ duyên dáng vượt thời gian. Bạn có thể bắt gặp những ngôi nhà đã trở thành nguồn cảm hứng trong các bộ phim cổ trang.


5. Côn Minh – thành phố mùa xuân
Ghé thăm Trung Quốc vào mùa xuân chúng ta không thể bỏ qua thành phố hoa nổi tiếng Côn Minh được. Khi trời đất bắt đầu chuyển sang năm mới, Côn Minh như tự tay dệt cho mình một tấm áo sặc sỡ nhất. Hàng năm tại đây vẫn tổ chức lễ hội hoa, đây cũng chính là thời điểm thành phố thu hút nhiều du khách tìm về nhất. Những hàng cây anh đào bung sắc nở rộ phớt hồng cho đến những đàn chim hải âu bay lượn khắp Thúy hồ tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp cho thành phố này.


6. La Bình mùa hoa cải dầu
Vào tháng 3 hàng năm, người người lại nô nức tìm về với huyện La Bình, tỉnh Vân Nam để thưởng ngoạn cảnh sắc hiếm có khi xuân về. Cách Côn Minh bốn giờ đi xe, bạn có thể thoải mái lựa chọn phương tiện cho mình để tìm về với La Bình. Những cánh đồng hoa cải dầu là đặc sản ở đây mỗi mùa xuân về. Hãy đăng ký ngay để đến những điểm lý tưởng trên để ngắm hoa cùng Happytours.