ĐÔNG PHƯƠNG DIÊM HỒ THÀNH - ĐÔ THỊ CỔ TRANG Ở GIANG TÔ

Đông Phương Diêm Hồ Thành là khu vui chơi giải trí - được xây dựng theo phong cách cổ trang - ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Tổ hợp này mới được khánh thành và đưa vào khai thác năm 2016, với kinh phí xây dựng lên đến hơn 1,5 triệu USD, trên tổng diện tích hơn 2.000ha.

Dong-Phuong-Diem-Ho-Thanh-1

Đông Phương Diêm Hồ Thành nằm trong thành phố Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), cách Thượng Hải khoảng ba giờ đi ôtô. Khu được xây dựng theo lối kiến trúc cổ rất ấn tượng, nhưng do chưa được nhiều người biết đến, nên không khí du lịch nơi này không quá xô bồ, ngột ngạt...

Dong-Phuong-Diem-Ho-Thanh-5

Vì là điểm đến khá mới đối với khách du lịch Việt Nam, nên nơi đây có rất nhiều điều đang chờ du khách đến khám phá. Ngoài cảnh quan tuyệt đẹp, du khách còn có cơ hội tìm hiểu rất nhiều về Đạo giáo - một trong những đạo ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống người dân Trung Quốc, và cả Việt Nam. Giang Tô là nơi sản sinh ra Đạo giáo của Trung Hoa.

Dong-Phuong-Diem-Ho-Thanh-3

Vì là khu vui chơi giải trí, nên Đông Phương Diêm Hồ Thành có đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ  ngay tận nơi cho du khách. Du khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề tìm kiếm chỗ nghỉ, vì nơi đây có rất nhiều khách sạn với đủ các mức giá khác nhau. Điểm đặc biệt là khách sạn nơi đây cũng được xây theo phong cách cổ trang. Điều này chắc chắn sẽ làm cho du khách thích thú!

Dong-Phuong-Diem-Ho-Thanh-92

Ẩm thực ở đây phong phú với giá cả phải chăng. Các nhà hàng ăn uống giá không đắt đỏ, chỉ ngang với giá ở bên ngoài. Để phục vụ cho mọi thành phần du khách, nơi đây có rất nhiều nhà hàng quán ăn từ sang trọng đến bình dân. Trong khu có đủ các món đặc sản ẩm thực đặc trưng của Trung Quốc tha hồ cho các du khách lựa chọn.

Dong-Phuong-Diem-Ho-Thanh-94

Ngoài sự chuyên nghiệp của hai dịch vụ nghỉ ngơi và ăn uống, tất nhiên các trò chơi giải trí - dịch vụ chủ lực của khu phức hợp - được các chủ đầu tư xây dựng rất bài bản, công phu... Nội trong khu vực  có đến 30 viện bảo tàng lưu trữ các giá trị quý của đất nước Trung Quốc cho các du khách chiêm ngưỡng, tìm hiểu... Cùng với đó là các hoạt động giải trí công cộng miễn phí như: trình diễn tập thể, kịch, xiếc...

Dong-Phuong-Diem-Ho-Thanh-84

Hơn thế nữa, quanh thành cổ Đông Phương Diêm Hồ Thành cũng là các điểm đến khá nổi tiếng của Trung Quốc. Như ở phía tây khoảng hai giờ đi xe là thành phố An Huy, nơi có dãi núi Hoành Sơn - vẫn được xem là đẹp nhất Trung Quốc. Rồi thành phố Thượng Hải cũng không xa - vẫn là điểm đến được yêu thích của các du khách Việt Nam.

Du lịch Trung Quốc, khám phá Đông Phương Diêm Hồ Thành với Happytours.vn