LỄ HỘI HOA ĐÀ LẠT LẦN THỨ 7

Ban tổ chức lễ hội hoa Đà Lạt cho biết: Lễ hội hoa năm nay – 2017 sẽ diễn ra từ ngày 23/12 đến 27/12/2017 với chủ đề “Hoa Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Các hoạt động trong lễ hội được tổ chức tại Bảo Lộc và thành phố Đà Lạt.


Lễ hội hoa năm nay sẽ có nhiều điểm mới: sau 5 lần tổ chức riêng hai sự kiện, thì lần đầu tiên năm nay “Tuần Văn hóa trà Lâm Đồng” sẽ kết hợp với “Festival hoa Đà Lạt“. Lễ hội cũng sẽ được bổ sung một số những nội dung chương trình quảng bá cho thương hiệu tơ lụa Lâm Đồng.

Đến với lễ hội, du khách sẽ được thưởng lãm không gian nghệ thuật đặc sắc, được thưởng thức các đặc sản địa phương, được tham gia đêm hội rượu vang tại khu Hòa Bình, tham gia phiên chợ rau – hoa cùng các sự kiện diễn ra trên đường phố như: diễu hành xe đạp, thi cắm hoa nghệ thuật, biểu diễn pa-tin…

Chương trình ca múa nhạc thời trang “Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29” cũng sẽ được tổ chức tại Đà Lạt trong dịp này, cùng với sự góp mặt của nhiều ngôi sao có tiếng trong làng ca nhạc Việt Nam. Cùng với đó là “Lễ hội Áo dài” với gần 60 người mẫu, hoa hậu, các thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ sẽ tham gia biểu diễn.


Hiện tỉnh Lâm Đồng có gần 1.200 cơ sở lưu trú, với hơn 20.000 phòng có thể đáp ứng cho các du khách trong một ngày đêm, tổng sức chứa là gần 50.000 lượt khách. Bên cạnh đó, loại hình homestay, dorm cũng đang phát triển mạnh tại thành phố Đà Lạt. Khách đến Lâm Đồng trong dịp này không phải lo lắng về tình trạng thiếu phòng.

Trước khi Festival diễn ra, vào ngày 24/11/2017, lễ hội cỏ hồng Đà Lạt sẽ khai mạc và kéo dài trong 10 ngày tại đồi cỏ hồng, hồ Đan Kia – Suối Vàng (phường 7, thành phố Đà Lạt). Đây cũng là hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động thuộc Festival Hoa Đà Lạt năm nay. Cùng khám phá Đà Lạt với Happytours

Sưu tầm.