ĐẸP NAO LÒNG HỘI AN MÙA THU

Những con phố cổ yên tĩnh đẹp đến nao lòng, những ngôi nhà cổ mùa vàng trầm mặc và con sông Hoài chảy nước nhẹ nhàng, những đèn lồng vừa thắp, những ghe buồn nằm im đợi khách, Hội An vào thu tuyệt đẹp, và càng khiến lòng người thêm tĩnh tại.


Phố cổ Hội An tất nhiên đẹp ở mọi thời điểm trong năm. Khách đi du lịch tour tuyến nên đến Hội An vào buổi tối, để ngắm vẻ đẹp lung linh của những ánh đén mầu. Khách đi du lịch khám phá lịch sử, kiến trúc nên đến Hội An vào cả ban ngày, để ngắm những kiến trúc và cảm nhận những âm hưởng để lại của một đô thị cổ từng trên bến dưới thuyền sầm uất.

Hội an đẹp bởi sự cổ kính, đẹp bởi nét hữu tình, đẹp cả bởi sự hồn hậu, dung dị giữa người dân và những du khách đang ngẩn ngơ ngắm phố. Nét đẹp tình người, nét đẹp mang màu sắc xa xưa ấy hình như càng đậm nét hơn khi trời đã vào thu. Cùng khám phá Hội An với Happytours



Hội An từng là thương cảng sầm uất nhất cõi Đàng Trong, là cửa ngõ ra thế giới của hàng hóa Việt Nam, nhưng Hội An chưa bao giờ đánh mất bản sắc khi phát triển kinh tế. Đó là nhờ những người dân thuần phác, hiền hòa luôn biết giữ cân bằng cho mình và gia đình.


Chính sự khéo léo và lựa chọn cuộc sống cân bằng ấy lại một lần nữa đưa Hội An thành địa danh nổi tiếng dù không còn là bến cảng sầm uất, trên bến dưới thuyền nhộn nhịp như thời quá khứ. Du khách đến và lưu giữ Hội An qua những bức hình. Thời gian dường như chẳng thay đổi được Hội An, vì triết lý nhân sinh của người dân ở đây đã là một hằng số bất tử.

Sưu tầm.