NHỮNG ĐỊA DANH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN QUẾ LÂM

Du lịch Trung Quốc, Du lịch Quế Lâm: Được mệnh danh là “phong cảnh đệ nhất thiên hạ”, Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp quyến rũ, thu hút hàng triệu lượt du khách Trung Quốc và quốc tế mỗi năm. Khám phá Quế Lâm và đất nước Trung Quốc rộng lớn với Happytours

Que-Lam-Trung-Quoc-Nui-Voi-Voi

Núi Vòi Voi: Tên gọi của ngọn núi là biểu tượng du lịch Quế Lâm bắt nguồn từ hình dáng giống con voi đang vươn vòi xuống sông Li uống nước. Đoạn giữa thân và vòi voi tạo thành một khoảng trống gọi là động Thủy Nguyệt. Buổi tối, động Thủy Nguyệt tựa như vầng trăng đang trôi trên sông.

Que-Lam-Trung-Quoc-song_Li

Con sông Li huyền thoại: Sông Li là cội nguồn phát triển du lịch Quế Lâm. Dọc con sông này là rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong và ngoài nước.

Que-Lam-Trung-Quoc-Ruong-bac-thang-Long-Tich

Ruộng bậc thang Long Tích: Được xưng tụng là “quán quân ruộng bậc thang thế giới”, Long Tích đem đến cho du khách hình ảnh kỳ thú bảy ruộng nhỏ vây quanh một ruộng lớn như những ngôi sao nằm quanh mặt trăng tạo thành tên gọi “thất tinh bán nguyệt”.

Que-Lam-Trung-Quoc-Cong-vien-That-Tinh

Công viên Thất Tinh: Là công viên lớn nhất Quế Lâm, nơi đây gây ấn tượng bởi quần thể núi đá, các di tích lịch sử và hệ động thực vật đa dạng. Đặc sắc nhất phải kể đến núi Lạc Đà, với hình dáng con lạc đà có 2 cái bướu cao lớn nổi bật đã trở thành biểu tượng của công viên.

Que-Lam-Trung-Quoc-Dong-Lo-Dich-Nham

Động Lô Địch Nham: Đây là một hệ thống các hang ngầm ăn xuyên qua núi đá vôi tạo ra một tuyến hang với những dòng sông ngầm, nhiều loại thạch nhũ, cột đá, rèm, bia, hoa đá tạo nên một thế giới kỳ bí, huyền ảo. Trên vách động còn in dấu một số bài thơ từ đời Tần.

Que-Lam-Trung-Quoc-Nhat-Nguyet-song-thap-1

Hai sông, bốn hồ và Nhật Nguyệt song tháp: Nhật Nguyệt song tháp là điểm nhấn của hồ Quế nằm trong danh thắng “hai sông bốn hồ” nổi tiếng Quế Lâm. Danh thắng này bao gồm 2 sông là sông Li và sông Đào Hoa, 4 hồ là hồ Quế, hồ Dung, hồ Sam và hồ Mộc Long.

Que-Lam-Trung-Quoc-Nui-Mat-Trang

Núi mặt trăng: Một khoảng trống tự nhiên xuyên qua núi đã tạo cho kỳ quan này tên gọi “núi Mặt Trăng”. Với 14 tuyến đường leo núi ở phía Tây Bắc, đây được coi là thách thức hấp dẫn dành cho những tay leo núi chuyên nghiệp và nghiệp dư đến khám phá và tận hưởng.

Que-Lam-Trung-Quoc-pho-di-bo-Chinh-Duong

Phố đi bộ Chính Dương: Dài chính xác 666 mét (con số may mắn nhất theo quan niệm của người Trung Quốc), phố Chính Dương được coi là con đường mua sắm đầu tiên ở phía Tây Trung Quốc.

Que-Lam-Trung-Quoc-Song-Ngo-Long

Sông Ngộ Long: Một nhánh sông Li gắn liền với truyền thuyết thần rồng vì lưu luyến cảnh đẹp Quế Lâm mà không muốn trở về trời, vì thế nằm lại khúc sông này, từ đó sinh ra tên gọi Ngộ Long, tức là “gặp rồng”. Du khách không nên bỏ qua chuyến du ngoạn trên bè tre, thử cảm giác “đổ thác” và xem nghệ thuật bắt cá bằng chim cốc.

Sưu tầm.