BIỂN HOA TULIP Ở CÔNG VIÊN THÀNH PHỐ CÔN MINH, TỈNH VÂN NAM

Vào mùa xuân (tháng hai, tháng ba), các du khách đến với thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc sẽ được đắm mình trong biển hoa tulip rộng lớn với nhiều màu sắc khác nhau. Cánh đồng hoa tulip đủ màu sắc rộ nở ở công viên thành phố Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam.

Hoa-Tulip-Con-Minh-Van-Nam-Trung-Quoc-1

Công viên trồng 1,2 triệu cây tulip, với nhiều loại để cho ra hoa có màu khác nhau, thu hút rất đông du khách tới tham quan và quay phim, chụp ảnh. Hoa tulip được trồng nhiều ở công viên Laoyuhe Wetland - một nơi khá hấp dẫn khách du lịch ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam.

Hoa-Tulip-Con-Minh-Van-Nam-Trung-Quoc-0

Toàn bộ hoa được nhập về từ Hà Lan. Năm nay, hoa tulip nở sẽ nở đến đầu tháng 3. So với năm 2017, hoa tulip trồng ở công viên năm nay đã đa dạng hơn cả về màu sắc và chủng loại. Show diễn hoa tulip ở đây có vé 10 tệ/người (1,5 USD).

Hoa-Tulip-Con-Minh-Van-Nam-Trung-Quoc-2

Từ trung tâm thành phố Côn Minh, du khách có thể đến công viên Laoyuhe Wetland bằng xe buýt, hoặc thuê xe tự lái. Côn Minh còn được gọi là "thành phố ngàn hoa" bởi khí hậu ôn hòa và vào mùa xuân nơi đây là muôn hoa đẹp nhất trong năm.

Hoa-Tulip-Con-Minh-Van-Nam-Trung-Quoc-3

Công viên Laoyuhe Wetland nằm ở làng Zhonghe, phía đông hồ Huanhu thuộc thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam. Đây là một công viên đất ngập nước, được nâng cấp và tôn tạo với nhiều tầng hệ sinh thái và cảnh quan. Khám phá thành phố Côn Minh với Happytours.vn - đơn vị chuyên tổ chức tour Du lịch Trung Quốc

Sưu tầm.