DU KHÁCH HOẢNG LOẠN KHI THẤY CẦU KÍNH "VỠ TOÁC" DƯỚI CHÂN

Clip ghi lại cảnh nam du khách hoảng khi thấy cầu kính nứt "vỡ toác" dưới chân tại cầu kính núi Thái Hành Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc thu hút được rất nhiều lần xem từ khi được đăng tải. Trong clip là hình ảnh chàng trai hoảng loạn, hét toáng và nhảy đu lên thành cầu khi thấy đáy cầu được làm từ những tấm kính "vỡ toác" dưới chân.

hoang-loan-khi-cau-kinh-vo-toac-duoi-chan

Cầu kính núi Thái Hành Sơn nằm ở độ cao 1.180 m so với mực nước biển, cầu dài 266m, được xây dựng với mục đích thu hút khách du lịch thích trải nghiệm mạo hiểm. Đáy cầu được làm từ các tấm kính dày 2,5cm, nên mỗi mét vuông cầu chịu được trọng lực lên tới 800kg.

Việc cầu kính "vỡ toác" dưới chân du khách chỉ là một hiệu ứng do ban quản lý khu du lịch trình chiếu trên lớp màn hình LCD cảm ứng lực, được lắp đặt bên dưới các tấm kính đáy cầu. Tất nhiên, kèm với những hình ảnh kính vỡ đó là hiệu ứng âm thanh tương ứng để tạo cảm giác như thật. Người yếu tim thấy lần đầu có thể chết ngất vì hoạt cảnh này.


Tuy là hiệu ứng trò chơi nhằm tăng cảm giác mạnh cho du khách, nhưng ban quản lý của khu cũng vấp phải nhiều chỉ trích, vì quả thật làm giả điều này là rất đáng sợ. Ban quản lý đã từng phải xin lỗi vì khiến cho du khách sợ hãi. Tuy nhiên, những màn hình LCD và hệ thống âm thanh vẫn không được gỡ bỏ.

Trong thực tế, không như sự cẩn trọng đa số người, hiệu ứng tạo cảm giác mạnh này lại thu hút nhiều du khách đến với cầu kính núi Thái Hành Sơn hơn là trước khi lắp đặt. Trải nghiệm cảm giác cầu kính vỡ như thật khi đang đi bộ không dây an toàn trên sườn núi cao chót vót luôn là điều đáng sợ nhưng đầy thú vị. Du lịch Trung Quốc đầy thú vị với Happytours.vn

Sưu tầm.